Mô tả công việc

- Chuẩn bị chứng từ xuất/ nhập hàng.
- Chuẩn bị và xử lý các chứng từ hàng xuất và nhập: PO, Hợp đồng, invoice, packinglist, Bill of lading, Tờ khai hải quan, CO xuất xứ hàng hóa, Bảo hiểm hàng hóa, thanh toán quốc tế TT LC DP, v..v..
- Giao dịch làm việc với các đối tác khách hàng nước ngoài và các bên dịch vụ thứ 3 (đại lý hãng tàu, vận tải , bảo hiểm, ngân hàng..) để đảm bảo thủ tục và quy trình XNK thuận lợi, đủ và đúng thời gian.
- Làm việc với đối tác nước ngoài: cung cấp chứng từ, theo sát lịch sản xuất, kiểm tra và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề phát sinh.
- Lập kế hoạch sản xuất hàng, đảm bảo hàng xuất đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan (lịch giao nhận, kho bãi, vận tải, kiểm định, thông quan,v..v).
- Am hiểu luật hải quan Việt Nam đối với các doanh nghiệp sản xuất hàng vật liệu xây dựng.
- Quản lý chứng từ khai báo hàng hóa.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng XNK theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ, xuất nhập khẩu, logistics…
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt,ưu tiên ứng viên Tiếng Trung là một lợi thế
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng: word, excel, powerpoint.
- Sẵn sàng đi công tác nước ngoài;
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực chịu được áp lực làm việc cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập và có khả năng làm việc cường độ cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc có hiểu biết về gạch ceramic và ngành vật liệu xây dựng.
- Số lượng: 02 người làm việc tại trụ sở công ty.
* Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Sổ hộ khẩu, CMTND, giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy xác nhận nhân sự.
- Bằng tốt nghiệp, bảng điểm photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe cấp trong 6 tháng trở lại đây.
* Hình thức nộp hồ sơ: Gửi hồ sơ qua website hoặc có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Cổng bảo vệ Công ty. (KCN Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Phúc lợi công việc

- Mức lương : Thỏa thuận( từ 8 - 20 triệu).
- Thu nhập tương xứng với năng lực đóng góp.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Ứng viên trúng tuyển được hòa nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, môi trường thăng tiến cao.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Lương tháng 13,14,15…, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 651 / 0
Từ khóa:
Xuất nhập khẩu
Logo Công ty TNHH Hoàn Mỹ (Perfetto) Công ty TNHH Hoàn Mỹ (Perfetto)
Thôn Hán Lữ, Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2020

Nơi làm việc
Phú Thọ, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng
Giao Tiếp, Tin Học Văn Phòng, Tiếng Trung, Logistics Business, Xuất Nhập Khẩu

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Hoàn Mỹ (Perfetto)
Nộp đơn